Cách giảm cân trong 1 tháng HIỆU QUẢ cho nam và nữ

Bạn muốn sở hữu vóc dáng thon gọn? Bạn đã đặt mục tiêu giảm cân trong vòng 1 tháng? Bạn đã thiết lập chế độ giảm cân nhưng chưa thành công? Đừng lo Sixma chia sẽ cho bạn cách giảm cân trong vòng 1 tháng dưới đây dành cho cả nam và nữ sẽ giúp bạn có được thân hình chuẩn đẹp nhanh chóng, an toàn.

Cách giảm cân trong 1 tháng 10kg

Thực hiện bài tập cardio

Nếu quyết tâm giảm cân trong vòng 1 tháng thì bạn cần kiên trì thực hiện bài tập cardio ít nhất 40 phút mỗi ngày. Bài tập này có khả năng đốt cháy calo cực kì nhanh chóng và hiệu quả cao gấp nhiều lần so với việc đi bộ và bơi lội.

Cách giảm cân trong 1 tháng
Tập thể dục cardio

Uống nhiều nước để giảm cân trong 1 tháng

Nước sẽ giúp bạn no lâu và góp phần cắt giảm lượng calo đã hấp thu. Vậy nên uống 500ml nước trước bữa ăn là cách giảm cân trong 1 tháng được nhiều người áp dụng thành công.

Tính toán lượng calo mỗi ngày

Khi bạn muốn giảm cân thành công đừng quên tính toán lượng calo tiêu thụ mỗi ngày. Hãy thực hiện cách tính toán này một cách khoa học và nghiêm ngặt chính là cách giảm cân trong 1 tháng 10kg nhanh chóng.

Ăn nhiều chất xơ để giảm cân trong 1 tháng

Chất xơ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn góp phần hạn chế sự thèm ăn cho bạn khi giảm cân. Thậm chí chỉ cần bạn tăng lượng thực phẩm giàu chất xơ mà không thay đổi chế độ ăn uống vẫn có thể giảm cân nhanh chóng. Cách giảm cân trong 1 tháng hiệu quả là bổ sung ít nhất 25g chất xơ mỗi ngày.

Thực phẩm bổ sung chất xơ
Thực phẩm bổ sung chất xơ

Cắt giảm carb tinh chế

Cắt giảm carb tinh chế trong chế độ ăn uống là cách giảm cân trong 1 tháng nhanh chóng. Bởi carb tinh chế có hàm lượng calo rất cao nhưng lại chứa rất ít chất dinh dưỡng. Vì thế thay vì sử dụng carb tinh chế hãy dùng các sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt.

>>> Tham khảo thêm chế độ ăn kiêng giảm cân low-carb.

Ăn chậm hơn để giảm cân trong 1 tháng

Để thực hiện cách giảm cân trong 1 tháng 10kg bạn cần thực hiện thói quen ăn chậm. Điều này có thể làm giảm 10% calo giúp bạn giảm cân tốt.

Ăn sáng giàu protein

Ăn sáng giàu protein là cách giảm cân trong 1 tháng được nhiều người áp dụng hiện nay. Bởi việc thực hiện chế độ ăn này sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, giảm lượng thức ăn tiêu thụ nhờ vậy giúp giảm cân hiệu quả.

Ngủ đủ giấc để giảm cân trong 1 tháng

Hãy thực hiện chế độ ngủ sớm và ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi đêm để góp phần thực hiện thành công kế hoạch giảm cân trong 1 tháng.

Ngủ đủ giấc mỗi ngày
Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Cắt giảm nước sốt và gia vị

Các loại nước sốt và gia vị giúp bạn ăn ngon miệng hơn nhưng đây chính là thủ phạm khiến bạn tăng cân nhanh. Nếu quyết tâm giảm cân trong 1 tháng thì bạn cần cắt giảm ngay lượng nước sốt và gia vị này trong bữa ăn để nhanh có được thân hình lý tưởng.

Tập HIIT để giảm cân trong 1 tháng

Tập HIIT là cách giảm cân trong 1 tháng 10kg. Bởi bài tập này có khả năng đốt cháy calo cực kì tốt.

Di chuyển nhiều hơn trong ngày

Thay vì cứ thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm cân mà không chịu vận động thì bạn nên di chuyển nhiều hơn trong ngày. Đây là cách giảm cân trong 1 tháng hiệu quả được nhiều người áp dụng. Nếu quá bận rộn bạn có thể sử dụng cầu thang bộ thay vì thang máy khi lên công ty để giúp giảm cân nhanh chóng.

Nhịn ăn gián đoạn

Nhịn ăn gián đoạn trở thành xu hướng nằm trong kế hoạch giảm cân trong 1 tháng của nhiều chị em. Bởi phương pháp này vừa giúp giảm cân nhanh vừa ngăn ngừa nhiều bệnh lý tốt.

>>> Xem thêm chi tiết phương pháp ăn kiêng 16:8 giảm cân hiệu quả tại đây

Kết hợp thực phẩm chức năng

Ngoài việc thực hiện chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể dục thể thao thì cách giảm cân trong 1 tháng được nhiều người lựa chọn là bổ sung thêm viên uống giảm cân SIXMA. Đây là loại thực phẩm chức năng có khả năng hỗ trợ giảm cân cực kì hiệu quả mà lại khá an toàn và lành tính.

Bởi lẽ sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây hại cho người dùng. Hơn nữa khi bạn muốn thực hiện cách giảm cân trong 1 tháng hiệu quả an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm sức lực thì bạn nên dùng viên uống giảm cân G-Max Slim giảm mỡ an toàn cho sức khỏe và đạt hiệu quả cao.

Thực đơn giảm cân trong 1 tháng

Bạn muốn tìm hiểu về thực đơn giảm cân trong 1 tháng thì đừng bỏ những thông tin hữu ích sau:

– Xây dựng chế độ ăn đầy đủ các nhóm chính sau.

+ Protein như: trứng, đùi gà, thịt lợn, thịt bò hữu cơ.

+ Họ đậu như: đậu lăng, đậu đen và đậu Pinto.

+ Rau xanh như: rau cải bó xôi, rau chân vịt, măng tây.

Các loại đậu và rau xanh
Các loại đậu và rau xanh

Khi thực hiện kế hoạch giảm cân trong 1 tháng bạn chỉ cần cần chọn ba hoặc bốn món trộn với nhau và luân phiên là được.

– Chia thành 4 bữa ăn nhỏ trong một ngày.

+ Bữa sáng: nên ăn vào lúc 7 giờ sáng. Chỉ cần 1 lòng trắng trứng kết hợp với một quả trứng luộc còn nguyên cùng đậu đen và rau bạn đã có cách giảm cân trong 1 tháng hiệu quả

+ Bữa trưa: nên ăn vào lúc 12 giờ. Thực đơn cho bữa trưa bao gồm: thịt bò hữu cơ, đậu Pinto và rau trộn.

+ Bữa nhẹ: nên ăn vào 4 giờ chiều.

+ Bữa tối: nên ăn vào lúc 7h30 tối. Thực đơn cho bữa tối gồm: thịt bò hữu cơ, đậu lăng và các loại rau trộn chính là thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày

Đối với thực đơn giảm 10kg trong 1 tháng bạn hãy thực hiện chế độ ăn như sau.

Thứ 2

Bữa sáng: 1 quả trứng gà rán với nấm.

Bữa trưa: 1 dĩa salad dưa chuột kết hợp với cà chua và bơ.

Bữa tối: 1 củ khoai lang nướng và miếng gà tây.

Ăn nhẹ: một ít khoai tây chiên giòn để thực hiện kế hoạch giảm cân trong 1 tháng

Thứ 3

Bữa sáng: 1 lát bánh kếp khoai lang.

Bữa trưa: 1 dĩa salad bắp cải.

Bữa tối: 1 dĩa rau xanh và 1 miếng gà quay chính là thực đơn giảm cân trong 1 tháng

Ăn nhẹ: 1 dĩa trái cây bốn mùa.

Thứ 4

Bữa sáng: 1 ít thịt xông khói và ít bí nhồi trứng.

Bữa trưa: 1 dĩa salad củ cải và ít tôm nướng mọi hoặc muối ớt.

Bữa tối: 1 ít khoai tây nướng và 1 miếng gà nướng.

Ăn nhẹ: 1 dĩa bông cải xào là cách giảm cân trong 1 tháng.

Thứ 5

Bữa sáng: 1 cây xúc xích, 1 quả trứng và ít khoai tây hấp.

Bữa trưa: 1 dĩa salad rau bốn mùa tùy ý – thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg hiệu quả.

Bữa tối: 1 chén nhỏ cơm rang với bông cải và 1 miếng gà.

Ăn nhẹ: 1 quả chuối và bơ hạnh nhân.

Thứ 6

Bữa sáng: 1 quả trứng gà chiên và khoai tây.

Bữa trưa: 1 dĩa salad gà.

Bữa tối: 1 miếng cá hồi áp chảo, 1 dĩa cải xoăn và hạt điều để thực hiện cách giảm cân trong 1 tháng.

Ăn nhẹ: 1 dĩa salad bơ và bưởi.

Thứ 7

Thực đơn giảm cân trong 1 tháng vào ngày thứ 7 như sau:

Bữa sáng: 1 dĩa măng tây xào và trứng rán.

Bữa trưa: 1 dĩa salad bốn mùa bơ, cà chua, dưa chuột và 1 miếng ức gà nướng.

Bữa tối: 1 dĩa mỳ Ý sốt cà chua.

Ăn nhẹ: 1 quả chuối.

Chủ nhật

Bữa sáng: 1 dĩa trái cây bốn mùa trộn với hạt chia.

Bữa trưa: bò nướng ăn kèm với salad rau củ.

Bữa tối: 1 miếng ức gà sốt.

Ăn nhẹ: 1 quả trứng luộc và 1 miếng thịt xông khói kết thúc thực đơn giảm cân trong 7 ngày.

Dù là nam hay nữ ai chẳng muốn sở hữu vóc dáng đẹp, thân hình lý tưởng. Tuy nhiên không phải ai cũng có được điều đó vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì thế nhiều người đã tìm cách giảm cân trong vòng 1 tháng nhanh chóng, an toàn, hiệu quả để cải thiện vóc dáng. Nhưng để đạt được mục tiêu giảm cân hiệu quả bạn đừng bỏ qua các cách mà bài viết chia sẻ. Ngoài ra nên kết hợp chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để quá trình giảm cân đạt kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.