Cách giảm mỡ bụng NHANH và ĐƠN GIẢN không ngờ

Mỡ bụng là bộ phận khó giảm mỡ nhất trên cơ thể. Chính vì vậy muốn có hiệu quả cần phải đầu tư nhiều công sức và nỗ lực rất nhiều. SIXMA sẽ hướng dẫn bạn các cách giảm mỡ bụng nhanh chóng nhưng vô cùng đơn giản và hiệu quả. 

Cách giảm béo bụng cấp tốc sau 1 đêm

Cách giảm mỡ bụng nhanh trong 1 đêm bằng nước chanh

Chanh tươi là một loại quả có hàm lượng cao axit citric và vitamin C có khả năng hỗ trợ rất tốt trong quá trình tiêu hóa thức ăn. Đồng thời, chanh còn giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng hơn. Hỗ trợ đốt cháy các tế bào mỡ thừa nhanh và hiệu quả hơn, thanh lọc cơ thể và giải độc cho gạn, cũng như lọc máu.

Giảm mỡ bụng bằng nước chanh
Chanh hỗ trợ tốt trong quá trình chuyển hóa thức ăn
  • Chuẩn bị 1 quả chanh tươi rửa sạch vỏ, 500ml nước ấm và chút muối trắng
  • Dùng dao bào nhỏ lớp da vỏ chanh cho vào ly nước, vắt chanh lọc bỏ hạt, thêm chút muối và khuấy đều. Hãy uống vào trước bữa sáng 1 giờ đồng hồ và sử dụng như một loại nước giải khát.

Cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm bằng bột quế

Muối, bột quế và dầu oliu được sử dụng phổ biến với những ai muốn giảm mỡ bụng nhanh.

  • Chuẩn bị 1 thìa muối, 4 thìa bột quế và 2 thìa dầu oliu khuấy đều để không vón cục
  • Đun sôi 350ml nước đổ vào
  • Cho băng gạc y tế vào hỗn hợp và khuấy đều
  • Quấn băng vòng quanh bụng nơi có mỡ thật chắc
  • Lấy màng bọc thực phẩm quấn ra ngoài miếng gạc
  • Sau 1 tiếng thư giãn thì bạn gỡ màng bọc thực phẩm và gạc
  • Lấy khăn mềm lau khắp người rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da
Giảm mỡ bụng bằng bột quế
Kết hợp bột quế và dầu ô liu để giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách giảm béo bụng cấp tốc khi ngủ

Tư thế nằm sấp giảm mỡ bụng khi ngủ

Nằm sấp khiến bụng chịu áp lực lớn, khiến vòng 2 không bị tăng lên vào buổi sáng. Tuy nhiên không nên nằm cả đêm với tư thế này vì có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác như chèn tim tức ngực khó thở, cản trở quá trình trao đổi lưu thông máu. Bạn có thể sử dụng gối thấp để kê lên phần đầu và cổ và chỉ nên nằm trong tư thế này từ 2-4 tiếng. 

Nằm ngửa giảm mỡ bụng

Các bước thực hiện của động tác này như sau:

  • Chuẩn bị 1 tấm khăn lớn rồi cuộn lại thành hình ống với đường kính khoảng 10cm. Nếu không có khăn thì bạn dùng một chiếc gối có hình dạng tương tự để thay thế.
  • Nằm ngửa trên sàn và đặt khăn bên dưới hõm lưng sao cho khăn thẳng hàng với rốn; mặt ngửa nhìn trần nhà.
  • Hai chân duỗi thẳng, mũi chân chạm vào nhau; 2 tay duỗi thẳng lên đỉnh đều và chạm 2 ngón út vào nhau.
Bài tập nằm ngửa giảm mỡ bụng
Đặt khăn bên dưới hõm lưng

 Đây là bài tập trước khi ngủ giúp giảm mỡ bụng cho cả nam và nữ. Tuy nhiên nếu bạn mắc các bệnh liên quan đến cột sống thì không nên áp dụng cách giảm mỡ bụng này.

Tư thế thở bụng trước khi ngủ

Bài tập này sẽ kích thích nhu động ruột, giúp eo săn chắc hơn. Bạn chỉ cần dành khoảng 30 phút mỗi ngày để tập và vòng eo sẽ nhanh chóng thon gọn. 

Cách giảm mỡ bụng nhanh khi ngồi

Khởi động

  • Ngồi trên cạnh ghế, đặt tay trên đầu gối.
  • Ngả người ra sau lưng, siết bụng, giữ thẳng lưng.
  • Lưng có thể chạm vào lưng ghế, nhưng không đặt trọng lượng cơ thể vào lưng.
  • Từ từ trở lại vị trí bắt đầu, thực hiện 10 – 12 lần.
Bài tập khởi động giảm mỡ bụng khi ngồi
Nguồn: Brightside

Tập cơ liên sườn

  • Bắt đầu ở tư thế giống với tư thế khởi động.
  • Đưa 2 tay ra sau đầu, để cánh tay song song với mặt đất. 
  • Xoay thân của bạn sang phải. Giữ chân và hông thẳng. Giữ trong 3 giây và xoay sang trái.
  • Làm 10 lần cho mỗi bên.
Bài tập cơ liên sườn giảm mỡ bụng
Nguồn: Brightside

Nghiêng về phía trước

  • Ngồi thẳng lưng trên ghế, đặt bàn tay phía sau đầu, chạm đầu các ngón tay với nhau.
  • Từ từ cúi người về phía trước và trở lại vị trí ban đầu
  • Thực hiện động tác 15 lần.
Nghiêng người về phía trước
Nguồn: Brightside

Kéo đầu gối về phía ngực

  • Bài tập này tác động tới các cơ liên sườn, cơ bụng chậu và cơ hông. 
  • Ngồi trên ghế với tư thế thoải mái nhất có thể.
  • Co 1 chân cong, kéo lại về phía ngực, dùng tay để giữ đầu gối, giữ nguyên vị trí này trong 3 giây.
  • Trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện lại động tác với chân còn lại.
  • Làm 15 lần cho mỗi chân.
Bài tập giảm mỡ bụng với ghế
Nguồn: Brightside

Kéo đầu gối về phía ngực và duỗi thẳng chân

  • Ngồi dựa lưng vào thành ghế, nâng chân và đặt nhau.
  • Tay nắm mặt ghế để giữ người không bị nghiêng ngả.
  • Kéo đầu gối về phía ngực, giữ trong 3 giây.
  • Duỗi chân ra phía trước, giữ trong 3 giây.
  • Trở lại tư thế ban đầu đồng thời kéo chân về phía ngực.
  • Lặp lại bài tập 10 lần.
Bài tập kéo đầu gối về ngưc giảm mỡ bụng
Nguồn: Brightside

Bài tập cắt kéo

  • Ngồi dựa vào ghế, dùng cả 2 tay bám vào ghế.
  • Nâng chân lên, đưa rộng chân sang 2 bên.
  • Bắt chéo chân nọ sang chân kia giống như tư thế cắt kéo.
  • Mở chân ra, lặp lại động tác với chân còn lại.
  • Thực hiện bài tập này trong 1 phút.
Bài tập cắt kéo giảm mỡ bụng
Nguồn: Brightside

Cách hít thở giảm mỡ bụng cấp tốc

Tại sao hít thở lại có thể giảm được mỡ bụng? Việc co thắt cơ bụng sẽ khiến bụng được hoạt động nhiều hơn, tác động vào vùng mỡ, tiêu hao calo. Ngoài ra hít thở đúng và đủ còn giúp bạn đưa oxy vào để đốt cháy chất béo trong cơ thể. 

Tập hít vào, thở ra bằng mũi và miệng. Với bài tập này, bạn sẽ tăng được lượng oxy trong cơ thể, giúp bạn bình tĩnh và thư giãn hơn. Đồng thời, đây được coi là cách giảm mỡ bụng ít tốn sức và dễ thực hiện nhất. 

Bài tập thực hiện như sau: 

  • Nằm ngửa, đầu gối cong. Hít sâu bằng mũi càng nhiều không khí càng tốt
  • Thở ra bằng miệng càng nhiều không khí càng tốt để đưa dạ dày về gần với cột sống. 
  • Giữ nguyên tư thê 15-20s, thở bình thường trong khi giữ tư thế
  • Giải phóng tư thế với một hơi hít vào
  • Lặp lại nhiều lần. 

Cách giảm mỡ bụng nhanh không cần giảm cân

Bạn có thể sử dụng các trang phục giúp định hình vùng bụng giúp vòng 2 trở nên thon gọn hơn. Đồ lót của phụ nữ gồm có quần tất nịt bụng, quần lót, quần đùi cạp cao. Hoặc có thể lựa chọn đồ nịt bụng để bóp định hình vùng eo khiến vòng 2 trông nhỏ hơn. Ngoài ra giải pháp quấn cơ thể cũng được sử dụng nhiều ngày nay.

Cách giảm mỡ bụng nhanh không gây hại dạ dày

Các nguyên tắc khi giảm mỡ bụng tránh gây đau dạ dày đó là không bỏ bữa, nhịn ăn; luôn ăn chậm nhai kỹ; thức ăn nên được nấu chín kỹ; không ăn quá no một lúc và nên thay thế thức ăn chứa nhiều tinh bột. 

Giảm mỡ bụng nhanh không hại dạ dày

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng công nghệ G-MAX SLIM

G-MAX SLIM giúp bạn chuyển hóa lượng mỡ thừa để tạo thành năng lượng đốt trong lúc bạn nghỉ ngơi. Do đó cơ thể của bạn không có cảm giác mệt mỏi, giúp bạn vừa giảm cân vừa đủ năng lượng để phục vụ cho công việc. Điều đặc biệt là sản phẩm này tạo cho làn da của bạn săn chắc, mịn màng, không bị chảy xệ khi bạn giảm cân.

Giảm cân G Max Slim

Mọi thắc mắc về  công nghệ độc quyền từ SINGAPORE  G – MAX SLIM bạn có thể liên hệ trực tiếp đến HOTLINE
0938.32.22.42 hoặc
gửi câu hỏi, đội ngũ tư vấn của SIXMA sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất. 

Giảm mỡ bụng rất khó nhưng cũng rất dễ nếu bạn làm theo những cách giảm mỡ bụng nhanh chóng mà SIXMA đã hướng dẫn. Hy vọng bạn sẽ mau chóng giảm mỡ vòng 2 và có một thân hình thật quyến rũ. Đừng quên theo dõi những tin tức mới nhất về làm đẹp trên website của SIXMA bạn nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.