Thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngày CỰC ĐỈNH bạn phải biết

Phụ nữ chúng ta đôi lúc sẽ có những cuộc hẹn hay chuyến đi chơi cận kề cần diện áo váy xinh đẹp nhưng lại mắc kẹt bởi “vòng eo bánh mì” khiến bạn mất tự tin. SIXMA sẽ mách bạn cách chữa cháy nhanh nhất bằng thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngày, áp dụng ngay thôi.

Việc đầu tiên để lên một thực đơn giảm cân đúng chuẩn chỉ trong 3 ngày, các nàng phải tìm hiểu thực phẩm cần chuẩn bị sao cho phù hợp nhất qua các nguyên tắc dưới đây. 

Cách chọn thực phẩm cho thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngày

  • Thực phẩm cho bữa sáng: không nên bỏ qua bữa đầu tiên trong ngày, thay vào đó hãy ăn trứng hoặc yến mạch với sữa chua không đường, giúp no lâu và đốt cháy nhiều calo.
  • Tăng cường rau củ: ăn nhiều ranh xanh và trái cây trong bữa chính cũng như bữa phụ sẽ xoa dịu cơn đói và giảm cảm giác thèm ăn trong ngày.
  • Tránh các thức uống nhiều calo: Hạn chế nước nước trái cây nhiều đường, cà phê, bia rượu
  • Cắt giảm thức ăn nhanh, hạn chế muối và thực phẩm nhiều tinh bột 
  • Sau khi đã biết thực phẩm nào nên và không nên bổ sung vào thực đơn giảm cân nhanh vỏn vẹn trong 3 ngày, chị em đã có thể bắt tay vào nhau xây dựng thực đơn phù hợp.
Ăn nhiều trái cây để giảm cân hiệu quả hơn
Ăn nhiều trái cây giúp xoa dịu cảm giác thèm ăn

Lên thực đơn giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày

Đầu tiên, SIXMA sẽ giới thiệu các thực đơn vừa ngon miệng mà vẫn khá đủ dưỡng chất dưới đây:

Ngày 1:

  • Bữa sáng: 1 cốc trà hoặc cà phê đen không đường, 1 lát bánh mì, ngũ cốc nguyên hạt, 2 thìa bơ lạc, nửa quả bưởi
  • Bữa trưa: 1 cốc trà hoặc cà phê đen không đường, 1 lát bánh mì, ngũ cốc nguyên hạt, nửa hộp cá ngừ
  • Bữa tối: ức gà luộc, 1 cốc đậu xanh ít đường, nửa quả chuối, 1 quả táo nhỏ, 1 cốc kem vani

Ngày 2:

  • Bữa sáng: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì, ngũ cốc nguyên hạt, nửa quả chuối
  • Bữa trưa: 1 quả trứng luộc, 1 cốc phô mai tươi, 5 miếng bánh quy giòn mặn
  • Bữa tối: 1 que xúc xích, 1 cốc bông cải xanh, nửa cốc cà rốt, nửa quả chuối, nửa cốc kem vani

Ngày 3:

  • Bữa sáng: 1 quả táo nhỏ, 1 lát phô mai Cheddar, 5 miếng bánh quy giòn mặn
  • Bữa trưa: 1 quả trứng, chế biến tùy thích, 1 lát bánh mì, ngũ cốc nguyên hạt
  • Bữa tối: 1 cốc cá ngừ, nửa quả chuối, 1 cốc kem van
Món cá ngừ áp chảo thơm ngon cho thực đơn giảm cân 3 ngày
Món cá ngừ áp chảo cho bữa tối ngon miệng

Thực đơn nhanh gọn như trên khá là đơn giản đúng không các nàng? Tuy nhiên bạn nào cần một thực đơn giảm cân khắc nghiệt hơn thì hãy đọc thêm mẫu thực đơn tiếp theo, khắc nghiệt nhưng cân nặng bay vèo vèo luôn các nàng  nhé.

Thực đơn giảm cân khắc nghiệt 3 ngày 5kg với khoai tây và sữa chua

Công dụng của khoai tây và sữa chua trong thực đơn giảm cân 3 ngày

Với hàm lượng vitamin C và kali dồi dào, khoai lang có khả năng đẩy mạnh sự trao đổi chất và giúp đốt cháy tế bào mỡ nhanh hơn, nhờ đó giảm cân hiệu quả . Bên cạnh đó, sữa chua lại giàu đạm và canxi, đạm có thể chống lại chất béo và giúp tạo ra một khối có khỏe mạnh giữ cho cơ thể săn chắc.

Do đó, kết hợp khoai tây và sữa chua là một combo siêu hoàn hảo trong giảm cân mà chị em không nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo qua mẫu thực đơn mà SIXMA chuẩn bị dưới đây. Vì khả năng giảm cân siêu tốc nên thực này sẽ không phù hợp với những bạn gặp vấn đề về sức khỏe hoặc công việc phải lao động và dùng sức nhiều.

Lên thực đơn giảm cân trong 3 ngày từ khoai tây và sữa chua

Ngày 1:

  • Bữa sáng: Luộc 1 củ khoai tây (không cho muối) để ăn, thêm 1 cốc sữa chua lớn
  • Bữa trưa: Ăn 2 củ khoai tây luộc (không muối), thêm 1 cốc sữa chua lớn
  • Bữa tối: Ăn 2 cốc sữa chua lớn
Giảm cân 3 ngày hiệu quả với sữa chua
Ăn 2 cốc sữa chua vào buổi tối bổ sung lượng đạm và canxi

Ngày 2:

  • Bữa sáng 1 cốc sữa chua lớn
  • Bữa trưa: Ăn 2 củ khoai tây luộc ( không muối), thêm 1 cốc sữa chua lớn
  • Bữa tối: Ăn 1 củ khoai tây luộc (không muối) và 1 cốc sữa chua lớn

Ngày 3:

  • Bữa sáng: 1 củ khoai tây luộc (không muối)
  • Bữa trưa: Ăn 1 củ khoai tây luộc (không muối) và 1 cốc sữa chua lớn
  • Bữa tối: 1 cốc sữa chua lớn

Bởi vì mục tiêu phải giảm được cân vỏn vẹn trong 3 ngày nên thực đơn giảm cân cùng khoai tây và sữa chua vừa rồi có thể quá khắc nghiệt với một số bạn. Vậy thì hãy cùng Sixma xem thêm các thực đơn bên dưới để lựa chọn phương án phù hợp nhất.

Thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngày theo kiểu quân đội

Ngày 1:

  • Bữa sáng: 1 tách cà phê hoặc trà + 1 lát bánh mì nướng + 2 muỗng bơ đậu phộng + nửa quả bưởi
  • Bữa trưa: 1 tách cà phê hoặc trà + 1 lát bánh mình nướng + ½ hộp cá ngừ
  • Bữa tối: 85 gram thịt ( tùy thích) + 1 chén đậu cô ve + ½ quả chuối, 1 quả táo nhỏ + 1 viên kem vani
Giảm cân 3 ngày với thực đơn có salad đậu cove
Buổi tối nhẹ nhàng với chén đậu cove

Ngày 2:

  • Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng + 1 quả trứng luộc + ½ quả chuối
  • Bữa trưa: 1 quả trứng luộc + 5 quả chuối + 1 chén phô mai
  • Bữa tối: 2 xúc xích + 1 chén bông cải xanh + ½ quả chuối và có thể thêm ½ cốc kem vani nếu thích

Ngày 3: 

  • Bữa sáng: 2 lát phomai + 1 quả táo + 1 lát bánh mì
  • Bữa trưa: 1 lát bánh mì nướng + 1 quả trứng (bữa trưa nhẹ)
  • Bữa tối: 1 chén cá ngừ và phần yêu thích của bạn trong bữa tối + ½ quả chuối + 1 cốc kem vani

Giữa vô vàn các chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, giảm cân nhờ ăn chay là một phương pháp ít được chị em ưa chuộng bởi nhiều bạn nghĩ chỉ ăn mỗi rau rất là nhàm chán. Tuy nhiên thực đơn dưới đây sẽ cho bạn thấy ăn chay giảm cân cũng khá là thú vị mà hiệu quả nữa đấy.

Thực đơn giảm cân chay trong 3 ngày hiệu quả không kém

Ngày thứ nhất:

  • Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen cùng với xà lách và cà chua, 1 ly nước ép bưởi
  • Bữa trưa: 1 dĩa salad rau tươi, 1 quả chuối, 1 cốc nước chanh pha mật ong
  • Bữa tối: 1 dĩa su su luộc, 1 nửa quả bưởi

Ngày thứ hai:

  • Bữa sáng: 1 cốc sữa đậu nành, 1 dĩa súp lơ xanh luộc
  • Bữa trưa: nửa chén cơm, đậu hũ chiên, bí đao luộc, 1 ly nước ép dứa
  • Bữa tối: 1 dĩa su su luộc, 1 ly nước ép bưởi, vài lát bánh mì không
Thưc đơn giảm cân 3 ngày với su su luộc
Su su luộc đơn giản dễ làm

Ngày thứ ba:

  • Bữa sáng: 1 bát bắp cải nấu cà chua, 2 quả chuối chín
  • Bữa trưa: 1 dĩa rau tươi, 2 trái táo, 1 ly nước chanh mật ong gừng
  • Bữa tối: 1 bát cháo đậu, 1 ly nước ép bưởi

Vừa rồi là cách ăn chay đúng cách để cải thiện cân nặng nhanh chóng. Ngoài ra, Sixma còn một bí mật cuối cùng muốn bật mí cho các bạn gái thân yêu của Sixma biết đó là bí quyết giảm cân siêu nhanh mà người đẹp xứ kim chi đã áp dụng thành công. Cùng tìm hiểu nha.

Thực đơn giảm cân không cần tập thể dục của hotgirl xứ Hàn trong 3 ngày

Ngày 1:

  • Bữa sáng: Chỉ uống nước dâu tây chanh
Giảm cân với món nước chanh dâu tây
Nước dâu tây chanh hỗ trợ giảm cân nhanh chóng trong 3 ngày
  • Bữa trưa: Bánh mì nướng nhân bơ và hành tây, cà chua, 1 ly lá hương thảo + hạt tiêu uống với cà phê. Sau bữa trưa đi bộ 30 phút

Ngày 2:

  • Bữa sáng: hành tây thái lát xào, nướng phô mai trộn kèm bánh mì nướng cắt hạt lựu, 1 ly nước ép rau củ
  • Bữa trưa: Nửa cốc xoài chín

Ngày 3:

  • Chỉ 1 bữa với thịt bò, rau trộn, kim chi, cơm trắng và ớt xanh ngọt
Giảm cân 3 ngày bằng món rau trộn ngon miệng
Một đĩa rau trộn cung cấp lượng chất xơ cần thiết

Mục tiêu giảm cân chỉ trong 3 ngày siêu khắc nghiệt nên đòi hỏi các chị em một tinh thần thép và nghị lực phi thường. Tuy nhiên, giảm cân quá nhanh vô cùng ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất làm việc hằng ngày, thậm chí sau khi đạt kết quả như ý rồi cân nặng vẫn quay trở lại rất nhanh. 

Thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngàySixma gợi ý vừa rồi chỉ phù hợp với trường hợp cần giảm cân cấp tốc vì sự kiện đặc biệt nào đó. Để có thể giảm cân an toàn, hiệu quả mà không làm tổn hại sức khỏe, bạn nên lựa chọn thực đơn ăn uống khoa học hơn, đặt mục tiêu 1 tháng, 2 tháng tùy vào số cân nặng cần giảm, có thể tham khảo thực đơn giảm cân trong 1 tháng để đạt kết quả như ý.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.