Thể dục thẩm mỹ GIẢM CÂN bí quyết giúp dáng THON

Vóc dáng chuẩn là điều mong muốn của tất cả mọi người. Vấn đề thẩm mỹ giảm cân là điều rất quan trọng bởi tình trạng thừa cân khiến nhiều chị em lo lắng. Bí kíp nào để chị em cải thiện được vóc dáng? Phương pháp thẩm mỹ giảm cân nào đem lại hiệu quả và an toàn nhất trên thị trường hiện nay? Cùng Sixma tìm hiểu nhé.

thẩm mỹ giảm cân

 

Có bao nhiêu hình thức giảm béo

Đời sống ngày càng cao, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng lớn. Thẩm mỹ giảm cân là điều phái đẹp rất quan tâm vậy có những hình thức thẩm mỹ nào?

  • Uống thuốc giảm cân: Đây là hình thức giảm cân nhờ vào sự ức chế của các thành phần có trong thuốc. Việc sử dụng thuốc giảm cân giúp cho người sử dụng thuốc giảm được lượng carb. Điều này sẽ làm giảm lượng insulin tiết ra giúp cơ thể phải đốt cháy lượng chất béo dự trữ để lấy năng lượng. Kết quả cuối cùng bạn sẽ đạt được mục đích thẩm mỹ giảm cân.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ: Là hình thức mà chúng ta đã từng biết đến rất nhiều. Sử dụng các cuộc tiểu phẫu trên cơ thể để lấy đi những phần mỡ dư thừa trên cơ thể. Giúp cho cơ thể có những đường nét chuẩn. Nhưng nhược điểm của phương pháp này là chi phí để thực hiện được rất lớn và rủi ro có thể xảy ra khi bạn làm PTTM tại những cơ sở kém tay nghề.
  • Nhịn ăn giảm cân: Rất nhiều chị em thực hiện chế độ nhịn ăn giảm cân. Đây cũng được gọi là một trong những phương pháp giảm cân. Nhưng thực hiện theo hình thước này thì nhiều mối nguy hại nhiều hơn những gì bạn nhận được
  • Thể dục thẩm mỹ giảm cân: Đây là hình thức bạn có thể thực hiện tại nhà hoặc tới những trung tâm tập thể dục. Với loại hình thể dục thẩm mỹ mọi người luyện tập thể dục không chỉ để khỏe mà còn để đẹp hơn. Khi bạn luyện tập thể dục thẩm mỹ thì những bài tập thể dục giúp làm săn chắc và thon gọn những vùng như eo, bắp tay, chân, đùi,…

Giảm béo bằng phương pháp hút mỡ bụng

Tập thể dục thẩm mỹ có giảm cân không

Lý do nên tập thể dục thẩm mỹ

Nhiều chị em lo lắng là việc tập thể dục thẩm mỹ có giảm cân không? Chúng tôi sẽ trả lời cho bạn rằng:

Không những giảm cân mà việc tập thể dục thường xuyên còn giúp chị em phụ nữ tránh được một số bệnh thường gặp do ít vận động như: gai cột sống, thoái hóa đốt sống, béo phì… 

Tập thể dục thẩm mỹ lấy lại vóc dáng với bài tập toàn thân hiệu quả là sự vận động toàn thân một cách tuyệt vời. Tập aerobic là bí quyết giảm cân toàn thân nhanh nhất. Điều này sẽ đem lại hiệu quả cao mà không tốn nhiều chi phí.

Chỉ cần bạn chăm chỉ luyện tập những bài tập thể dục thẩm mỹ thì kết quả mà bạn đạt được sẽ làm bạn không phải thất vọng. Khối lượng mỡ trong cơ thể của bạn sẽ được đánh tan nhanh chóng. Lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đốt cháy gấp đôi so với việc bạn ăn kiêng. Bạn sẽ phải ngạc nhiên sau những ngày tháng luyện tập. Cơ thể của bạn trở nên quyến rũ với những nét gợi cảm cùng những đường cong săn chắc.

VIÊN UỐNG GIẢM CÂN LIÊN QUAN BÁN CHẠY

Thể dục thẩm mỹ cần lưu ý những vấn đề gì

  • Luyện tập có kế hoạch: Bạn phải lên thời khóa biểu cụ thể về thời gian tập các bài tập giảm cân toàn thân . Bạn có thể tham khảo kỹ các động tác qua video hướng dẫn có sẵn.
  • Khởi động trước khi tập: Điều đầu tiên trước khi bước vào luyện tập là phải khởi động toàn cơ thể. Đây là một yêu cầu tối thiểu đối với bất kỳ bài tập nào. Bởi điều này giúp cho nhịp tim tăng từ từ, lượng oxi và lưu lượng máu ổn định.
  •  Giữ nhịp thở: Bạn phải giữ hơi thở nhịp nhàng và sâu. Tập thể dục rất cần hơi thở đều đặn để kéo dài quá trình luyện tập.
  • Chọn đồ tập: Bạn phải sử dụng những bộ đồ thoải mái, gọn gàng và thấm hút mồ hôi.
  • Không nhịn ăn: Một trong những điều cấm kỵ khi thực hiện tập thể dục giảm cân là không được nhịn ăn để giảm cân. Khi nhịn ăn thì bạn sẽ không đảm bảo đủ sức khỏe để có thể thực hiện các bài tập. Nhưng cũng không nên ăn quá no quá nhiều. Bạn có thể ăn nhẹ chút gì đó bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Tập luyện đúng tư thế: Một trong những yêu cầu khi tập thể dục thẩm mỹ giảm béo toàn thân là tập đúng tư thế. Tránh trường hợp cong lưng, vẹo cột sống hay các chất thương trong lúc tập gây ra.

thẩm mỹ giảm béo bằng các bài tập aerobic

Vậy có những bài tập thể dục thẩm mỹ giảm cân nào đem lại hiệu quả?

Những bài tập thể dục giảm cân

Bài tập chạy nâng cao đùi tại chỗ

Khi bạn thực hiện bài tập này thì các cơ chân, cơ bụng, cơ tay của người tập sẽ được tác động và đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng. 

Các bước thực hiện bài tập:

Bước 1: Thực hiện đứng thẳng trên sàn nhà, hay tay để ngang hông. 

Bước 2: Nâng chân về phía trước thực hiện chạy nâng cao đùi sao cho bắp chân và đùi sao cho vuông góc với nhau. Bàn tay của bạn di chuyển theo nhịp và chạm vào đùi. 

Bước 3: Thực hiện bài tập chạy nâng cao đùi này liên tục trong khoảng 5 – 10 phút. 

Bài tập giật bụng

Đây là bài tập giúp giảm mỡ bụng một cách hiệu quả nhất. Giật bụng là bài tập giúp cho bạn nâng cao được biến tấu của lắc hông. Đây là một trong những bài tập chuyển động liên tục nhanh và mạnh. Vùng tác động chủ yếu vào vùng bụng. Ngoài ra, bài tập giật bụng còn là bài tập giúp vòng 1 và vòng 3 tăng kích thước, giúp chúng săn chắc hơn. 

Cách thực hiện bài tập:

Bước 1: Người bạn phải đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai.

Bước 2: Siết chặt cơ bụng vào đồng thời giật co lại.

Bước 3: Thực hiện đẩy ngực phía trước. Tiếp theo giãn phần bụng và đẩy mông về phía sau. 

Bước 4: Thực hiện lặp lại các bước trên một cách mạnh mẽ, dứt khoát liên tục trong khoảng 5 phút.

Nhảy đá chân sang hai bên

Với bài tập này giúp đốt mỡ toàn thân một cách nhanh chóng và mạnh mẽ. Đặc biệt, khi thực hiện bài tập này nó không yêu cầu cao về kỹ thuật khi thực hiện. 

Các bước thực hiện bài tập:

Bước 1: Đứng thẳng người trên sàn nhà. Đồng thời hai chân để thoải mái và lưng của bạn phải giữ thẳng, tay bạn chống vào hông. 

Bước 2: Nhấc chân trái đá sang bên trái đồng thời thực hiện chân phải trụ vững, lưng bạn vẫn phải giữ thẳng. 

Bước 3: Thực hiện đổi chân và làm ngược lại đối với hai chân. 

Bước 4: Luân phiên thay đổi chân trái và phải khi bạn đang tập luyện. 

Bài tập nhảy đá chân sang hai bên

Nhảy bật cao kết hợp Squat

Đây là một trong những bài tập kết hợp hoàn hảo giữa những động tác của tư thế bật cao với squat. Nhưng bài tập này khó và đòi hỏi độ chính xác cao.

Các bước thực hiện bài tập: 

Bước 1: Bạn đứng thẳng người, dồn lực vào hai chân để làm trụ. 

Bước 2: Từ từ trùng gối nhún người xuống thấp tiếp đó bật mạnh lên cao. 

Bước 3: Nhanh chóng bạn đưa người về tư thế Squat. Thực hiện hai đầu gối trùng xuống, đùi và sàn nhà song song với nhau Đồng thời hai tay của bạn đặt trước ngực khi tiếp đất. 

Bước 4: Bạn thực hiện lặp lại những bước trên trong khoảng 20 – 25 lần. 

Bài tập nhảy sang hai bên

Bài tập này thực hiện với mức độ nhanh nhưng những động tác thực hiện không hề khó. Đây là một trong những bài tập giảm mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả nhất.

Bài tập nhảy sang hai bên

Các bước thực hiện bài tập

Bước 1: Đứng thẳng người trên sàn nhà tiếp theo hai chân đứng dang rộng bằng vai, thực hiện bàn tay nắm hờ. 

Bước 2: Khuỵu gối trùng chân trái và sau đó nhanh chóng bật nhảy toàn thân người sang phía bên trái. 

Bước 3: Đưa người về tư thế ban đầu để thực hiện lặp lại động tác phía trên với bên phải.

Bước 4: Thực hiện luân phiên thay đổi giữa hai chân. Đối với mỗi chân khoảng từ 20 – 25 lần. 

Để đạt hiệu quả cao nhất, nhanh và an toàn nhất bạn hãy thực hiện song song hai phương pháp giảm cân đó chính là tập thể dục thẩm mỹ giảm cân toàn thân và sử dụng Viên uống giảm cân. Tuy nhiên để bảo đảm an toàn cho chính mình khi áp dụng, bạn nên xem thêm nhiều thông tin về viên uống giảm cân có tốt không, xem những ai đã từng giảm cân thành công với nó và liệu nó có thực sự hiệu quả với bạn không nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.